25 ม.ค. 2556

ว่าด้วยเรื่องหัวเกรียน-ติ่งหู


ว่าด้วยเรื่องหัวเกรียน-ติ่งหู
ปิดตำนานทรงผมเกรียน-ติ่งหู ที่ยาวนานมาร่วม 5 ทศวรรษ โดยมีความเห็นมากมายในยุคของ โซเซี่ยลเน็ตเวิร์ค ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย
วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงทรงผมนี้หรือเหตุแต่มาพูดถึงความเห็นทั่วๆไป
ฝ่ายที่เห็นด้วยส่วนมากก็คือพวกน้องๆนักเรียนเด็กมัธยม โดยอ้างว่ามันเป็นสิทธิเสรีภาพโน่นนี้นั่น
ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็บอกว่าเป็นการฝึกฝนโน่นนี้นั่น
แต่ที่อยากจะให้น้องได้ดู แอดมินชอบอยู่สองความคิดเห็นนี้
 ฝ่ายที่เห็นด้วย---------- "ผมว่ามันเป็นสิทธิครับเพียงแต่ว่าเราต้องคำนึงถึงหน้าที่ด้วยเพราะสองสิ่งนี้มันมาพร้อมกัน และเราอยากให้ยกเลิกการตัดผมก็จริงแต่เราก็สามารถเข้าใจในหน้าที่การเป็นนักเรียนอยู่และเข้าใจว่าควรจะไว้ทรงที่ให้เกียรติสถาบัน"
ฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย-----------"ในการโตมาเป็นผู้ใหญ่นั่นเราจะต้องพบเจอกับเรื่องราวที่ไม่ได้อย่างใจอย่างหวังตลอดเวลา หากแค่เรื่องไว้ทรงผมง่ายๆวินัยง่ายแค่นี้ยังผ่านไปไม่ได้โตมาจะเป็นยังไง"
เรื่องนี้ลอยตัวสำหรับเด็กมหาลัย อิอิ
.
.
.
เอาล่ะครับเดี่ยวจะดราม่าไปใหญ่  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น