30 ม.ค. 2556

การบ้าน......ทำไมมันส์อย่างนี้

การบ้าน..........................ทำไมมันส์อย่างนี้

บัวเพิ่งได้จัดทำวิจัย "การบ้าน" สิ่งที่คอยหลอกหลอนพวกเราทุกเย็นและหลอนเราหนักขึ้นในตอนเช้าหากเมื่อเย็นวานไม่ได้จัดการมัน

- การบ้านมักเป็นสิ่งที่ทำให้เราหาข้ออ้างอะไรๆที่จะยังไม่ลงมือทำมันได้เสมอ
- การบ้านเป็นสิ่งไม่แน่นอนมีบ้างไม่มีบ้าง
- การบ้านเป็นสิ่งที่ทำให้ละครที่เราชอบน่าดูขึ้นไปอีก
- การบ้านเป็นข้ออ้างที่ดีเวลาโดนแม่ใช้
- การบ้านเป็นสัจจะธรรม "ไม่ทำโดนตี"
- การบ้านบางที่ก็แก้เซ็งแก้เหงาได้
- การบ้านบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องทำที่บ้าน
- การบ้านบางครั้งก็ทำที่โรงเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ไม่แนะนำ เพราะมืออาจหงิกจากการเขียน50คำต่อนาทีในภาวะกดดันได้
- การบ้านจะอยู่ในเงื่อนไขข้อตกลงร่วมกันกับเพื่อนได้(ช่วยกันทำ แกข้อนั้น ฉันข้อนี้)
- แต่การบ้านบ้างครั้งก็เป็นในภาวะของการร่วมทำบุญและการขอส่วนบุญ(ลอกหน่อยสิ)
- การบ้านคือเวลา 60%ในช่วงเย็นของเราอิอิ
- การบ้านเป็นข้ออ้างในการเล่นเน็ต แล้วเปิด morpamahalai มาอ่านบทความของบัวตอง 55+

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น