25 ม.ค. 2556

อาชีพเสริม---เป็นดรอปชิปปิ้งกัน ...พี่สมาร์ท

อาชีพเสริม---เป็นดรอปชิปปิ้งกัน
กลายเป็นอาชีพเสริมที่กำลังมาแรงมาในตอนนี้สำหรับดรอปชิปปิ้ง เพราะแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย
และไม่ต้องมีความรู้เชียวชาญก็ทำได้ขอเพียงมี ทักษะการแชร์เป็นพอ เหมาะมากกับเด็กมหาลัย เด็กมัธยมและเด็กพาณิชย์ก็ทำได้ครับ อิอิ ซึ่งพี่มาร์ทเชื่อว่าน้องๆทุกคน เชี่ยวชาญกันอยู่แล้วโดยเฉพาะ เฟสบุ๊ค วิธีการแสนจะง่ายดาย เพียงแค่ไปสมัครเป็นตัวแทนร้านค้าซึ่งมีมากมายหลายร้าน แล้วเอาข้อมูลและรูปของสินค้ามา พร้อมกับแชร์ไปในเฟสบุค ไลน์ ทวิตเตอร์ IG หรือในบล็อก เมื่อมีคนวนใจจะซื้อก็ให้โอนเงินให้เราแล้วเราหักเปอร์เซ็นส่งไปให้ทางร้าน

สมัครเป็นตัวแทนร้าน
v
v
v
เซฟรูปราคาทางร้านมา
v
v
v
เอาไปโพสในเฟสบุค ไลน์ ทวิตเตอร์ IG
v
v
v
รับสั่งของ

v
v
v
รอลูกค้าโอนเงิน

v
v
v
โอนเงินที่หักค่าคอมแล้วให้ทางร้าน








เช่น ในรูปกระเป๋าอันนี้ราคา 1299 เราได้ 10 เปอร์เซ็น เท่ากับ 129 บาท หนึ่งวันมีคนห้าคนจากเพื่อนๆที่เรามีในเฟสเป็นร้อยเป็นพัน หักค่าโอนแล้วก็ยังเหลือเป็นค่าขนมเพราะเราเองแทบไม่ได้ลงทุนอะไรเลย
แต่ต้องระวังบ้้างเจ้าที่ เวลาส่งของให้ลูกค้าไม่ได้ส่งในนามเราแถมให้ที่อยู่เว็บตัวเองลูกค้าจะได้ไม่ผ่านเราอีก ซวยไป!!!!
แต่บ้างเจ้าพี่มาร์ทว่าดีมากๆเลยบอกทุนมาให้เราไปบวกเอง
รุ่นน้องพี่ทำดรอปชิปปิ้งอยู่เดือนหนึ่งก็มีค่าขนมหลายพันอยู่ใครสนใจสอบถามกันได้นะครับ รำ่รวยๆ
พี่สมาร์ท






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น